Cần bán nhà HXH Phạm Ngũ Lão Quận 1 - 23.5 tỷ

Cần bán nhà HXH Phạm Ngũ Lão Quận 1 - 23.5 tỷBán nhà đường Phạm Ngũ Lão Quận 1

Nhà cần bán tại đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán.

Cần bán nhà HXH Phạm Ngũ Lão Quận 1 - 23.5 tỷ

Cần bán nhà HXH Phạm Ngũ Lão Quận 1, diện tích 5.8x14m.
Vị trí “vàng” nằm ngay phố Tây Sài Gòn, khu kinh doanh rất sầm uất ngay trung tâm Q.1, khu dân trí cao, an ninh. Tiện ích: Gần trường học, chợ Bến Thành, siêu thị, công viên 23/9, ….. Khu tập trung chủ yếu khách sạn, nhà hàng cho khách du lịch người nước ngoài, đường rộng 20m vỉa hè 6m, xe lưu thông qua lại đông đúc. Giao thông thuận tiện đi lại.
Thích hợp kinh doanh đa ngành nghề, như: Văn phòng, công ty, coffee, nhà hàng, khách sạn, spa, beer club, phòng vé máy bay,…. Hoặc mua đầu tư kinh doanh cho thuê lại.
Giá: 23.5 tỷ, sổ hồng.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà hẻm Phạm Ngũ Lão Quận 1
Bán nhà hẻm Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất bán nhà hẻm Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất bán nhà hẻm Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất nhà hẻm Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất nhà hẻm Phạm Ngũ Lão Quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Phạm Ngũ Lão
Diện Tích: 5.8x14m.
Kết Cấu: khu kinh doanh rất sầm uất ngay trung tâm Q.1.
Giá: 23.5 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà đang là một trong những dịch vụ địa ốc được nhiều người quan tâm tìm hiểu

Với tính chất chính là nền kinh tế đang hoàn thiện với tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế đang trong quá trình chuyển đổi từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, thế nên thị trường địa ốc ở nước ta đang có nhiều biến động khá mạnh, nhất là kinh doanh mua bán nhà đất. Thế nhưng, hầu hết nhiều thành phố lớn ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn chuyển giao phát triển, quy hoạch không đồng nhất hiện tượng nhầm lẫn về những thủ tục pháp lý nhà đất diễn ra khá thường xuyên.

Ở những trung tâm kinh doanh địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ đảm bảo trên giấy tờ viết tay xuất hiện khá nhiều, cả người bán và người mua đều chỉ dựa vào niềm tin để tiến hành giao dịch nên là có trường hợp xảy ra hiện tượng cãi vả liền sau đó.

Được nhận định là một công ty kinh doanh dịch vụ địa ốc hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy nếu như bạn đang có nhu cầu đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những giao dịch mua bán luôn được chúng tôi tiến hành trong thời gian sớm nhất và chắn chắn đúng theo quy định của Pháp luật.

Công ty Bến Thành kinh doanh nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… tại nhiều quận địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan cực đẹp, yếu tố cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng đủ yêu cầu về nhà cửa để ở hay để kinh doanh của người mua. Hơn thế nữa, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất phù hợp với những khách đang có dự định mua hoặc dùng nhà ở các khu vực này.

Nếu như khách hàng muốn dùng những dịch vụ mua bán nhà, thay vì tốn nhiều thời giờ tìm kiếm công ty địa ốc các bạn hãy để Công ty Bến Thành đồng hành giúp các bạn. Đến với Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, khách hàng luôn được tư vấn tốt nhất, đưa đi xem trước nhà, tư vấn tất cả thủ tục cần có và bảo vệ lợi ích tuyệt đối của khách hàng. BĐS Bến Thành chắc chắn mang tới cho người dùng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều so với mong đợi.

Công ty BĐS Bến Thành rất vui khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Cần bán nhà HXH Phạm Ngũ Lão Quận 1 - 23.5 tỷ | Bán nhà Phạm Ngũ Lão