Bán nhà Quận 1 hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão - 22 tỷ

Bán nhà Quận 1 hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão - 22 tỷBán nhà đường Phạm Ngũ Lão Quận 1

Nhà cần bán tại đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán.

Bán nhà Quận 1 hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão - 22 tỷ

Kẹt tiền làm ăn cần bán gấp nhà hẻm Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Diện tích 5,8x14m, lửng 4 lầu, Giá: 22 tỷ còn thương lượng. Vị trí đắc địa, ngay khu phố Tây sầm uất, ăn uống, giải trí, kinh doanh suốt đêm. Tiện kinh doanh, văn phòng, khách sạn, spa, nhà hàng hoặc cho thuê giá cao.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão Quận 1
Bán nhà hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất bán nhà hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất bán nhà hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất nhà hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất nhà hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão Quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Phạm Ngũ Lão
Diện Tích: 5,8x14m
Kết Cấu: lửng 4 lầu
Giá: 22 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà được đánh giá là dịch vụ trọng yếu của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm chính là nền kinh tế đang được phát triển có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế đang chuyển đổi từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, dẫn đến việc thị trường địa ốc ở nước ta xuất hiện nhiều biến động rất mạnh, nhất là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, phần lớn các thành phố lớn ở Việt Nam đều đang ở thời kỳ phát triển, quy hoạch nhiều lúc không đồng nhất hiện tượng rủi ro về thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện khá thường xuyên.

Do đó, để giúp thoát khỏi các phiền phức trong quá trình mua bán nhà, kể cả lúc lựa chọn những thị trường địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… khách hàng nhớ nghiên cứu cặn kẽ thông tin liên quan trước sau đó mới quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì nên hỏi tư vấn của luật sư hay chuyển quyền cho trung tâm môi giới địa ốc để các bước mua bán nhà thực hiện dễ dàng.

Được biết đến là một trong những đơn vị kinh doanh địa ốc hàng đầu Việt Nam, BĐS Bến Thành chính là một đơn vị đáng tin cậy dành cho những khách hàng đang có ý định dùng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi giao dịch mua bán được Bến Thành tuân thủ nhanh và cam kết đúng theo quy định giao dịch nhà đất hiện hành của pháp luật.

Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… ở nhiều quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian hoàn hảo, điều kiện cơ sở hạ tầng hiện đại, cung ứng tất cả yêu cầu về nhà ở hay là kinh doanh sinh lời từ phía người dân. Lưu ý thêm, mộtvài dịch vụ: bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của BĐS Bến Thành rất hợp với khách đang có dự định giao dịch mua bán hay xây dựng nhà ở các khu vực này.

Nếu như khách hàng cần thiết phải lựa chọn và dùng những dịch vụ mua bán nhà, thay vì phải mất nhiều thời giờ để tìm và chọn công ty địa ốc các bạn hãy lựa chọn Công ty BĐS Bến Thành phục vụ giúp các bạn. Chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, khách hàng đảm bảo được hỏi đáp nhiệt tình, đưa đi xem trước nhà miễn phí, hỗ trợ những thủ tục phải có và đảm bảo những lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ. Bến Thành đảm bảo đem lại cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều lần mong đợi.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Bán nhà Quận 1 hẻm xe hơi Phạm Ngũ Lão - 22 tỷ | Bán nhà Phạm Ngũ Lão