Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2 12 tỷ

Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2 12 tỷBán nhà đường Phạm Ngũ Lão Quận 1

Nhà cần bán tại đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán.

Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2 12 tỷ

Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2 12 tỷ

Định cư cuối năm cần bán gấp nhà ngay khu phố Tây - Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
Diện tích: 50m2.
Cấu trúc nhà: 1 trệt 5 lầu
Giá bán: 12 tỷ.
Thương lượng giá tốt cho người có thiện chí, nhu cầu thật sự, vị trí đắc địa chỉ một căn duy nhất, rất thích hợp cho người đầu tư.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2 12 tỷ
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2 12 tỷ
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Phạm Ngũ Lão Quận 1
Kết Cấu: 1 trệt 5 lầu

Giá: 12 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà đang là một trong những vấn đề địa ốc được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu

Với đặc điểm được xem là một nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ phát triển với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển giao từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, do đó thị trường bất động sản ở nước ta đang có các biến động mạnh, đặc biệt là thị trường kinh doanh mua bán nhà đất. Chỉ là, phần lớn những đô thị của Việt Nam đều đang ở quá trình phát triển, quy hoạch không thống nhất tình trạng xui rủi về những thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải rất phổ biến.

Do đó, để tránh gặp phải nhiều rắc rối lúc thực hiện mua bán nhà, kể cả lúc chọn những thị trường kinh doanh địa ốc phồn thịnh ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… khách hàng cần phải tìm kỹ lưỡng thông tin trước lúc quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì nhớ hỏi tư vấn của luật sư hoặc là ủy quyền cho dịch vụ môi giới để việc mua bán nhà thực hiện dễ dàng.

Được đánh giá là một công ty kinh doanh nhà đất tốt nhất Việt Nam, Công ty Bến Thành chính là một công ty uy tín dành cho những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi hoạt động giao dịch được công ty chúng tôi thực hiện trong thời gian ngắn và chắn chắn đúng theo quy định Pháp luật của Nhà nước.

BĐS Bến Thành kinh doanh đủ loại mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… ở một số quận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan hoàn hảo, yếu tố cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng những mong muốn về nhà ở hay là kinh doanh của khách hàng. Quan trọng hơn, những dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Công ty chúng tôi rất phù hợp đối với khách đang có dự định giao dịch mua bán và sử dụng nhà ở các nơi đó.

Chính xác, nhà đất luôn là tài sản có giá trị nhất mà một người sở hữu. Bước lựa mua bán nhà cần được thực hiện cẩn thận và chính xác. Đến với BĐS Bến Thành, các bạn luôn được phục vụ tốt nhất, hỗ trợ xem nhà miễn phí, tuân thủ tất cả bước cần có và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của khách hàng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành hân hạnh vì được chào đón và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 50m2 12 tỷ | Bán nhà Phạm Ngũ Lão