Bán khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1 Giá 10 tỷ

Bán khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1 Giá 10 tỷBán nhà đường Phạm Ngũ Lão Quận 1

Nhà cần bán tại đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán.

Bán khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1 Giá 10 tỷ

Bán gấp khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1
Do gia đình có việc, cần bán gấp khách sạn đẹp, mới, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, Quận 1, diện tích 4m x 14m, trệt- 5 lầu, 10 phòng ngủ, 11 toilet, nhà vệ sinh riêng trong phòng.
- Nhà đang kinh doanh KS với lượng khách ổn định nhưng vì gia đình có việc nên cần bán gấp.
- Giá 10 tỷ.
- Vị trí đắc địa, ngay khu phố Tây tiện kinnh doanh mọi ngành nghề.Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1
Bán khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1
Bán khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1
Nội thất khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Phạm Ngũ Lão Quận 1
Diện Tích: 4x14m
Kết Cấu: trệt , 5 lầu
Giá: 10 tỷ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà được xem là dịch vụ trọng yếu của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm là nền kinh tế đang hoàn thiện có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển giao từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, dẫn đến việc thị trường địa ốc ở nước ta đang có những biến động rất mạnh, điển hình là kinh doanh mua bán nhà đất. Thế nhưng, đa phần những đô thị lớn ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn hoàn thiện, quy hoạch chồng chéo không thống nhất hiện tượng xui rủi về những thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện rất phổ biến.

Trên một số trung tâm địa ốc lớn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… tình trạng mua bán nhà chỉ có giao dịch bằng những loại giấy được viết tay xuất hiện cực kỳ nhiều, cả người bán và người mua nhà đều chọn dựa vào niềm tin để thực hiện giao dịch nên là có nhiều giao dịch xảy ra dấu hiệu tranh cãi tài chính ngay sau đó.

Được đánh giá là một công ty các dịch vụ về nhà đất hàng đầu Việt Nam, BĐS Bến Thành chính là một doanh nghiệp chất lượng nếu như người đang có ý định đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những giao dịch mua bán đều được BĐS Bến Thành tuân thủ nhanh chóng và chắn chắn đúng theo quy định giao dịch nhà đất hiện hành của pháp luật.

BĐS Bến Thành có nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… trong một số quận địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian cực đẹp, cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng đủ yêu cầu về nhà cửa để ở hoặc kinh doanh từ phía khách hàng. Đặc biệt, một số dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất hợp với quý khách hàng đang lên mong muốn mua bán hoặc sử dụng nhà ở các nơi này.

Chắc chắn, nhà đất đó là phần tài sản có giá trị nhất một người sở hữu. Việc lựa mua bán nhà cần phải được tuân thủ nguyên tắc cẩn thận và chính xác. Lựa chọn BĐS Bến Thành, khách hàng được tư vấn tận tình, hỗ trợ quan sát trước nhà miễn phí, hỗ trợ tất cả giấy tờ liên quan và giữ được những lợi ích tuyệt đối của người dân.


BĐS Bến Thành rất vui được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán khách sạn Phạm Ngũ Lão Quận 1 Giá 10 tỷ | Bán nhà Phạm Ngũ Lão