Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 3x15m 10 tỷ

Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 3x15m 10 tỷBán nhà đường Phạm Ngũ Lão Quận 1

Nhà cần bán tại đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt đẹp thuận tiện kinh doanh, mua bán.

Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 3x15m 10 tỷ

Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 3x15m 10 tỷ
DT: 3,6 x 15m. 3 lầu. Gần chợ Nguyễn Thái Bình. Khu phố Tây.
Có thể làm khách sạn mini...
Giá: 10 tỷ.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Phạm Ngũ Lão Quận 1
Diện Tích: 4x26,5m
Kết Cấu: 3 lầu
Giá: 10 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà đã và đang trở thành một vấn đề có liên quan đến địa ốc được rất nhiều người quan tâm

Với tính chất là nền kinh tế thị trường đang phát triển có tốc độ đô thị hóa khá nhanh, cơ cấu kinh tế đang trong quá trình dịch chuyển từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, thế nên thị trường địa ốc ở nước ta xuất hiện những biến động mạnh, điển hình là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Tuy nhiên, phần lớn các đô thị lớn tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao phát triển, quy hoạch chẳng thống nhất tình trạng rủi ro về các thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện rất phổ biến.

Ở những trung tâm địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… vấn đề mua bán nhà chỉ cần cam kết trên giấy được viết tay là vô cùng nhiều, hai bên người bán và người mua nhà đều tin tưởng lẫn nhau để tiến hành trao đổi mua bán thế nên có nhiều giao dịch bị hiện tượng tranh chấp sau đó.

Được đánh giá là một trong những đơn vị kinh doanh nhà đất tốt nhất Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một địa chỉ uy tín nếu người đang có mong muốn dùng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi hoạt động giao dịch được chúng tôi tuân thủ trong thời gian ngắn và đảm bảo đúng theo quy định của Pháp luật.

Công ty Bến Thành sở hữu nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… ở các quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian cực đẹp, cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng đủ yêu cầu về nhà dùng để ở hay là kinh doanh ở người mua. Đặc biệt, các dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Bến Thành rất hợp với những quý khách hàng đang lên ý định mua bán hoặc xây dựng nhà ở các vị trí đó.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng một vài dịch vụ mua bán nhà, thay vì phải mất nhiều thời giờ để tìm kiếm công ty địa ốc bạn hãy để Công ty Bến Thành đồng hành giúp bạn. Đến với Công ty Bến Thành, bạn luôn được tư vấn nhiệt tình, đưa đi quan sát trước nhà, tuân thủ các thủ tục liên quan và đảm bảo những lợi ích tuyệt đối của người dân. Bến Thành đảm bảo mang lại cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều lần hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà Phạm Ngũ Lão Quận 1 3x15m 10 tỷ | Bán nhà Phạm Ngũ Lão